Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Microsoft đã từng thử nghiệm màn hình 3 cột trên các thiết bị hiện tại


Trước đây chúng ta đã từng thấy hình ảnh chiếc Lumia 920 với màn hình ba cột tại Việt Nam và nó chứng minh bản cập nhật GDR3 đã được đưa vào thử nghiệm với sự lựa chọn màn hình ba cột trước đây. Tuy nhiên, màn hình ba cột hiện nay chỉ được tìm thấy với các thiết bị với màn hình 5-inch hoặc lớn hơn ví dụ như Lumia 929 cho Verizon và Lumia 1320/1520, các thiết bị dưới 5-inch sẽ trở lại với cách sắp xếp truyền thống của WP8.


Lý do chính xác tại sao tính năng này lại bị gỡ bỏ thực sự không rõ ràng, có lẽ đã có một số vấn đề về việc sử dụng khiến nhóm phát triển đã quyết định loại bỏ nó ra. Hôm nay, Nawzil đã đăng một bức ảnh của một bản GDR3 chạy trên Nokia Lumia 920, một lần nữa cho thấy màn hình ba cột là có thực và nó đã từng được thử nghiệm. Thiết bị này đang chạy một bản thử nghiệm nội bộ của Microsoft với một ứng dụng mang tên zDev và nó có khả năng bật / tắt màn hình 3 cột này qua ứng dụng này.

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác đã xác nhận với WPCentral vài tuần trước như sau:
Tôi đã biết về các kích thước Tile cho các thiết bị với độ phân giải màn hình của 920. Trong phiên bản beta GDR3 của chúng tôi, chúng tôi đã lựa chọn 3 cột. Rất nhiều người trong chúng tôi đã bật lên và yêu thích nó. Trong một bản cập nhật khác, các tùy chọn này đã được gỡ bỏ. Điều này gây ra rất nhiều phản ứng cho nhóm sản phẩm WP và họ đã trở lại và nói rằng họ sẽ tìm một cách để mang nó trở lại.
Tất nhiên, chúng ta sẽ không thấy màn hình 3 cột trong bản cập nhật GDR3 cuối cùng nhưng Nawzil và WPCentral cho biết tính năng này đang được xem xét, và nó có thể sẽ đến sau, có lẽ là trong Windows Phone 8.1. Bản cập nhật lớn của Microsoft cho tất cả thiết bị WP8, mặc dù có thể sẽ phải chờ đến mùa xuân năm 2014 chúng ta mới có tin tức.Có lẽ sẽ tốt nhất là Microsoft bổ sung tuỳ chọn trong Settings cho người dùng để bật / tắt màn hình 3 cột, dù gì thì nó cũng chỉ là một khả năng tuỳ chỉnh có thể thực hiện dễ dàng trong Registry.

Theo WPCentral, WPV

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu