Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

iPad đã bị mất phương hướng phát triển với xu thế nhỏ gọn? Đó chắc chắn không phải phạm vi mà Apple đã áp dụng cho sản phẩm của mình trong suốt 12 tháng qua. iPad mini đã thế hệ mới đã được trình làng để cạnh tranh về giá cả và sự phù hợp với những người tiêu dùng có thu nhập trung bình. Bên cạnh đó Apple cũng trình làng iPad Air với kích thước màn hình 9,7 inch là máy tính bảng được đánh giá có cấu hình cũng như hiệu suất hoạt động tốt nhất trên thị trường máy tính bảng hiện nay hãy đọc tiếp để xem đầy đủ trên LCD10.


Thiết kế
iPad Air có thân vỏ được thiết kế từ loại và thủy tinh, Lụa chọn vật liệu của iPad Air không có thay đổi nhiều so với  mô hình thiết kế các thế hệ iPad đầu tiên ra đời từ năm 2010. Trên thực tế iPad Air có thiết kế tinh tế và tươi mới hơn, kế thừa những chi tiết thiết kế từ iPad mini.
Nó cũng khá ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ, với kích thước lần lượt là 9,4 x 6,6 x 0,29 inch có nghĩa là nó nhỏ và mỏng hơn so với iPad 4 nhờ có các vết vát giảm dọc hai bên màn hình.













Trong trường hợp bạn thường xuyên lướt web thì iPad mini có thể là sự lựa chọn tốt hơn, iPad mini cũng sở hữu màn hình có độ phân giải cao mặc dù các tính năng không có nhiều thay đổi với các thế hệ trước đó.




Phần cứng và hiệu suất
Nếu bên ngoài thiết kế của iPad Air đã có nhiều thay đổi thì bên trong Apple đã thay thế chip A7 từ iPhone 5s cho cả hai máy tính bảng mới của mình cùng với bộ xử lý chuyển động co-processor motion M7, bộ chuyển động theo ngữ cảnh.
Chíp A7 được coi là niềm tự hào của Apple trên thế hệ iPhone mới nhất của họ và nó sẽ cung cấp sức mạnh của vi xử lý 64bit cho iPad Air. Sự kết hợp giữa chíp A7 với hệ điều hành iOS7 sẽ giúp cho các video từ iMovie mịn hơn ở các chế độ 720p hoặc 1080p, các ứng dụng hoạt động mượt mà hơn và chơi game 3D mượt hơn.


Tuy nhiên iPhone 5s và iPad Air cung cấp hiệu quả video tương tự nhau, chỉ khác biệt là ở kích thước màn hình .



Sự thay đổi chíp xử lý không phải duy nhất trên iPad Air, Camera phía trước và phía sau của iPad Air lần lượt là 1,2 Mega pixel và 5 Mega pixel nhưng Apple đã trang bị bộ cảm biến mới Face Time HD với các điểm ảnh vật lý lớn hơn và cải thiện đèn flash phía sau để giúp cải thiện chế độ chụp hình trong điều kiện ánh sáng thấp.
Máy ảnh iSlight phía sau hỗ trợ cả chế độ chụp ảnh HDR và chế độ quay video full HD 1080p như trên iPhone, nhưng có hỗ trợ chế độ zoom 3x trong khi quay.

iPad Air có khung nhỏ gọn nhưng loa của nó lại có khả năng đáng ngạc nhiên, đủ để vang rội trong một căn phòng, tuy nhiên loa của iPad Air vẫn còn thiếu âm bass.

Giống như iPhone 5s, iPad Air cũng được trang bị cảm ứng ID sinh trắc học bảo mật dấu vân tay của Apple.
iPad Air có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn, phiên bản chỉ có wifi hoặc phiên bản có wifi và LTE.


Pin
Apple cho biết thời lượng sử dụng pin của iPad Air lên tới 10giờ khi xem video hoặc nghe nhạc qua wifi, hoặc 9 giờ khi nghe qua LTE.

Giá cả 
Apple sẽ cung cấp phiên bản không có Retina cho cả  iPad Air và iPad mini với mức giá khởi điểm là 299USD và 100USD. Phiên bản có Retina có giá là 499 USD cho iPad Air.


iPad Air là máy tính bảng có thiết kế đẹp, màn hình hiển thị đẹp và sắc nét, chất lượng xây dựng cao cấp đó là tiêu chuẩn vàng mà các máy tính bảng ngày nay được đánh giá.




Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu