Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Chủ tịch Google Schmidt nói chống lại đòi hỏi của NSA trên cơ sở dữ liệu

Chủ tịch điều hành Google Schmidt đã công khai khiển trách NSA trong tiết lộ gần đây, Cơ quan tình báo Mỹ đã khai thác dữ liệu của Google trên đường cáp quốc tế để giám sát hàng trăm triệu người trên thế giới, bao gồm hầu hết các cơ sở dữ liệu người dùng internet ở Mỹ, Ông đã ký khiếu nại chính thức NSA và các thành viên của Quốc hội. Tuyên bố mới nhất của Ông làm tăng thêm sức nóng trên một cuộc điều tra lĩnh vực công cộng ngày càng mở rộng của mạng lưới gián điệp kỹ thuật số đang hoạt động của NSA.


" NSA bị cáo buộc đã thu thập hồ sơ điện thoại của 320 triệu người để xác định 300 người có thể là một nguy cơ khủng bố", Schmidt đã nói với tờ Washington Post " Nó chỉ là chính sách công xấu và có lẽ là bất hợp pháp. Rõ ràng có những kẻ xấu tồn tại, nhưng bạn  không được vi phạm sự riêng tư của mọi công dân nước Mỹ để tìm thấy chúng".
Những tiết lộ từ báo cáo của Snowden cho thấy NSA đã xâm nhập vào cơ sở dữ liệu của Google và Yahoo để thu thập và đối chiếu dữ liệu.
Những phát biểu của Ông Schmidt cho thấy Google đang đứng về phía công chúng, chống lại sự giám sát của cơ quant ình báo Mỹ NSA.

Nguồn Slashgear

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu