Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » [EICMA 2013] Ducati giới thiệu Diavel 2014 với bốn phiên bản Diavel, Dark, Strada và Carbon



Trong khuôn khổ triển lãm EICMA 2013, sau khi trình làng chiếc Monster 1200 hoàn toàn mới thì Ducati cũng giới thiệu bản cập nhật 2014 cho dòng Diavel với 4 phiên bản gồm Diavel cơ sở, Diavel Dark, Diavel Strada và Diavel Carbon.

Diavel phiên bản tiêu chuẩn sẽ xuất hiện với hai tùy chọn màu sắc là xanh dương và đỏ. Kết hợp với hai màu sắc nổi bật này là vành và một đường sọc màu trắng chạy dọc thân xe. Trong khi đó, phiên bản Diavel Dark được giới thiệu là dành cho những người đang tìm kiếm một "con thú toàn đen" bởi toàn bộ thân xe đều có màu đen và nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon.

Phiên bản được xem là khác biệt nhất đó là Diavel Strada. Nó được trang bị một gói phụ kiện tùy chọn để có thể chuyển đổi từ một chiếc cruiser lai naked-bike thành một chiếc touring đích thực với tựa ghế sau, kính chắn gió hay thùng đồ hai bên.

Bên cạnh đó, tay lái của xe được nâng cao thêm 15mm và lùi về sau 60mm để phù hợp hơn cho những chuyến đi xa. Ngoài ra, Diavel Strada xe còn có sưởi tay lái, chỗ để chân, yên sau sửa đổi, tay lái thoải mái hơn, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống chống bó cứng phanh và nguồn điện ra 12V.

Về sức mạnh, cả bốn phiên bản Diavel nói trên đều được trang bị động cơ Testastretta 11 độ L-Twin, dung tích 1.198cc có công suất cực đại 162 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127,5 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp.

Bốn phiên bản đều có chung những thông số như có khung làm bằng ống thép rỗng, giảm xóc trước Marzocchi 50mm có thể điều chỉnh, giảm xóc sau loại trụ đơn có thể điều chỉnh, vành 17" lắp lốp Pirelli Diablo Rosso II 120/70 cho bánh trước và Pirelli Diablo Rosso II 240/45 cho bánh sau... Ngoài ra một số công nghệ như kiểm soát lực kéo, Ride-by-Wire, chống bó cứng phanh hay quản lý chế độ lái cũng được Ducati trang bị cho 4 mẫu xe trên.

Hiện Ducati vẫn chưa tiết lộ giá bán cho cả 2014 Diavel, Diavel Dark, Diavel Carbon và Diavel Strada.


Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu