Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Ken Okuyama Design ra mắt Kode9, câu trả lời đối với Lotus Elise

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013, Ken Okuyama Design đã cho ra mắt một chiếc xe thể thaotrọng lượng nhẹ với cái tên Kode9. Đây được xe là một “câu trả lời” hay là một đối thủ đáng gờm của Lotus Elise. Okuyama cho biết, Kode9 có một phần đặc tính của xe đua, một phần của xe thể thao với trải nghiệm lái có thể so sánh với những mẫu xe thể thao tốt nhất hiện tại.

Mẫu xe thể thao đường phố này có chiều dài tổng thể là 4.140mm, sử dụng khung sườn hợp kim hydro-nhôm, cùng với các chi tiết làm bằng sợi cacbon ở phần đầu và đuôi xe, giúp cho nó hạ mức trọng lượng xuống chỉ 890kg. Sức mạnh của chiếc xe đến tự khối động cơ 2.0L siêu tăng áp HKS, tạo ra sức mạnh 370 mã lực. Chưa có thông tin về khả năng bán ra cũng như giá cả của mẫu xe này.

Có thể bạn không nhận ra được cái tên Ken Okuyama, nhưng chắc chắn bạn sẽ biết nhiều dự án mà ông ấy thực hiện khi làm việc ở Pininfarina, như là Ferrari 599, Mitsubishi Colt CZC, Maserati Birdcage 75th, Ferrari P4/5 và Enzo Ferrari. Từ năm 2006, Ken Okuyama đã “ra riêng” và lập nên một công ty thiết kế lấy theo tên của ông.















Theo: Carscoop, Tinhte

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu