Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » LG đang nhìn vào Google Glass để sản xuất Glasstic, kính thông minh công nghệ cao của họ


Bạn đã biết đến Google Glass, thiết bị được khởi xướng bởi Google và cũng chính họ cung cấp chiếc kính thông minh đầu tiên ra thị trường. Việc Google đi đầu trong lĩnh vực được đánh giá là khá dũng cảm và giờ đây LG cũng được coi là một chiến binh can đảm trong lĩnh vực này.
Hãng sản xuất có trụ sở tại Hàn Quốc đã đăng ký thiết bị mang tên Glasstic vào hôm 14 tháng 11 vừa qua gợi ý rằng LG sẽ sản xuất một lại kính thông minh công nghệ cao của riêng mình.

Tên của thiết bị nằm trong danh sách đăng ký của LG, một là thiết bị di động và một là kính quang học. Đó là manh mối khá quan trọng để khẳng định thiết bị này sẽ được LG sản xuất.

Glasstic là một động thái của LG
Thiết bị này có thể sẽ không làm việc giống như Google Glass. Một bằng sáng chế được LG công bố hồi đầu năm nay mô tả cặp kính này sẽ cho phép bạn nhìn thấy màn hình hiển thị của một thiết bị khác, chẳng hạn như một máy tính bảng khi bạn rời mắt khỏi nó.
Hy vọng Glasstic sẽ cung cấp một cái gì đó ấn tượng hơn Google Glass, nhiều hơn các tính năng mà Google Glass đang có.
Cả Samsung và Microsoft cũng được cho là đang nghiên cứu và thử nghiệm kính đeo công nghệ cao của họ.
Google Glass có thể sớm được bán ra thị trường vào năm tới, nhưng nó sẽ không phải là kính thông minh duy nhất trên thị trường công nghệ.

Nguồn Techradar 

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu