Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Microsoft đang nghiên cứu thiết bị kiểm soát dịch vụ di động khi bạn hoạt động


Đây là một sáng chế thực sự thú vị có thể có trong tương lai trên các phiên bản hệ điều hành Windows Phone trong thời gian sớm nhất. Điều này có thể coi như là như phần mở rộng đính kèm thêm tính năng trong điện toán đám mây, tính năng này sẽ hạn chế người truy cập vào các ứng dụng nhất định, vv,. Microsoft mô tả việc sử dụng tính năng tuyệt vời cho cho các trường hợp như sau:

Trẻ em và thanh thiếu niên với các thiết bị di động có kết nối có thể gặp khó khăn trong việc tự giác cân đối thời gian sử dụng. Với nhiều thiết bị khác nhau, chúng ta sẽ tích hợp "Screentime", nhờ đó mà các hoạt động khác sẽ được kiểm tra, trong đó có dành thời gian sinh hoạt với gia đình và ngủ đủ giấc của con trẻ. Cha mẹ sẽ có khả năng điều chỉnh số lượng thời gian dành cho trẻ khi trẻ sử dụng các thiết bị, chẳng hạn như nhắn tin, nói chuyện điện thoại, xem TV, và lướt Internet. Khi trẻ sử dụng thiết bị quá giờ qui định, cha mẹ có thể phải bước vào và dễ dàng tách một thiết bị ra khỏi một đứa trẻ, chẳng hạn như bằng cách lấy một điện thoại di động hoặc máy tính bảng đi trước khi đi ngủ. 
Vì vậy, về cơ bản các bậc cha mẹ có thể kiểm soát thiết bị di động của con em họ bất cứ khi nào họ muốn! Đây chỉ là một ví dụ, trên thực tế nó có thể được áp dụng cho rất nhiều trường hợp sử dụng khác. Lấy ví dụ, điện thoại của bạn sẽ bị hạn chế trong khi bạn đang lái xe, hoặc một số tình huống mà bạn có thể tưởng tượng.
Trong việc triển khai tính năg tự động chuyển qua chế độ im lặng cho thiết bị di động, nhà phát triển cũng đang nghiên cứu một thiết bị di động bao gồm một giao diện truyền thông để giao tiếp với các thiết bị khác có liên quan đến các thiết bị di động, và một thiết bị khác dành riêng cho người sử dụng tương ứng với các thiết bị truyền thông. Một dịch vụ lựa chọn chế độ được thực hiện khi một thiết bị điều khiển chế độ được kích hoạt làm cho một hoặc nhiều thiết bị liên quan khác được điều chỉnh đổi trạng thái, đồng thời thiết bị kiểm soát này sẽ giúp bạn kiểm soát luôn trạng thái các thiết bị cần điều khiển trong thời gian sau đó.

Một thiết bị kiểm soát chế độ im lặng có thể được thực hiện để hạn chế các chức năng thông tin liên lạc từ các thiết bị liên quan khác trong một thời gian thời gian được chỉ định. Ngoài ra, một lần điều khiển sẽ có thể đổi hàng loạt chế độ của các thiết bị liên quan khác tại một địa điểm được chỉ định, điều này sẽ có thể được áp dụng trong một sự kiện, trong một khu vực yên tĩnh được chỉ định, hoặc các thiết bị liên quan tại một địa điểm.

Theo Wmpoweruser, WPV

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu