Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Microsoft cho biết đã chọn được 5 ứng viên cho vị trí CEO mới


Steve Ballmer bắt đầu làm CEO Microsoft từ năm 2000. Đã 13 năm trôi qua và đầu mùa hè này, ông tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí CEO vào cuối năm nay. Ai sẽ là người kế nhiệm ông? Chúng ta đã nghe phong phanh rằng đó có thể là cựu CEO Nokia - Stephen Elop hoặc CEO Ford - Alan Mulally và một vài người khác. Mới đây, Reuter đưa tin rằng danh sách này đã được thu hẹp lại. Vậy ai còn ai mất? Đọc tiếp để biết.

Reuter cho hay rằng nguồn tin nội bộ tiết lộ hiện tại còn khoảng 5 ứng viên đang dược cân nhắc, 3 trong số đó là những người của Microsoft.

Vậy đó là những ai? Ứng viên nội bộ bao gồm:

Tony Bates: hiện là phó chủ tịch mảng Microsoft Business Development and Evangelism. Ông từng là cựu CEO của Skype trước khi Skype được Microsoft mua lại.
Statya Nadella: Phó chủ tịch mảng Microsoft Cloud and Enterprise. Ông đến Microsoft từ năm 1992
Vị trí thứ 3: vẫn còn giấu mặt.Còn lại là 2 ứng viên bên ngoài, gồm có:



Alan Mulally: đến từ Ford, mặc dù ông này tuyên bố "anh không có trong cái danh sách nào hết" và sẽ gắn bó với Ford đên hết năm 2014. Nhưng như thế nào đó mà kẻ khổng lồ phần mềm có vẻ đã thay đổi được suy nghĩ đó.
Elop: điều thú vị là Reuter không liệt kê ông trong danh sách các ứng viên nội bộ, mặc dù chính Microsoft đã lên tiếng xem ông như "người nhà" và sẽ đảm trách vị trí phó chủ tịch mảng Devices and Studios của Microsoft, nếu ông không trở thành CEO

Vậy còn bạn, trong số 4 cái tên kể ra ở trên thì bạn mong muốn ai sẽ trở thành CEO tiếp theo của Microsoft.


Theo WPcentral, WPV

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu