Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Microsoft trình diễn khả năng của bút stylus trên Surface với ứng dụng Photoshop CC


Bút cảm ứng (nhạy cảm với áp lực) được trang bị cho Surface Pro và Surface Pro 2 là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các "nghệ sĩ kỹ thuật số" và mới đây thôi, trên Windows Blog, Microsoft đã giúp cho chúng ta dễ hình dung hơn về các khả năng mà stylus có thể làm được với Photoshop CC.

Chiếc stylus này đã được mang ra trình diễn trước đó và bằng việc cài đặt thêm các driver cần thiết từ Wacom, nó sẽ giúp người dùng sử dụng thêm được nhiều chức năng hơn ban đầu. Cụ thể, driver mới giúp người dùng tận dụng tốt hơn những thiết lập về độ nhạy áp lực (pressure sensitivity) rất hữu ích trên Photoshop CC. Đây không chỉ giúp mở ra một thế giới mới cho sự sáng tạo mà còn khiến trải nghiệm về thiết kế, đồ họa trên hai chiếc tablet này gần như không khác biệt gì nhiều so với các công cụ truyền thốn


Không có tùy chỉnh về độ nhạy áp lực (bên trái), có kiểm soát áp lực (bên phải)

Trên Blog, Gavin Gear đã mô phỏng các cấp độ chính xác có thể đạt được khi kích hoạt các công cụ tùy chỉnh độ nhạy áp lực với thông điệp rõ ràng về sự hữu ích mà Surface 2 vá Surface 2 Pro có thể mang lại cho các nhà nghệ sĩ/đồ họa kỹ thuật số.



Một bản phác họa được thực hiện trên Surface Pro 2 qua ứng dụng Photoshop CC
Hãy cùng chiêm ngưỡng khả năng tương tác với Surface tablets qua bút stylus.


Nguồn Windows Blog, WPV

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu