Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Nokia Lumia 1520 - Chiếc phablet Windows phone đầu tiên ấn tượng với màn hình 6 inch

Bạn đã hỏi về một chiếc Windows phone màn hình cỡ lớn, và Nokia sẽ cung cấp ra thị trường chiếc Phablet Lumia 1520, nó sẽ được phân phối bởi nhà mạng AT & T của Mỹ, Lumia 1520 được trang bị vi xử lý nhanh nhất và màn hình có độ phân giải trong dòng Lumia và nó cũng được trang bị hệ thống máy ảnh PureView của Nokia.


Thiết kế vật lý của Nokia Lumia 1520 cũng không đi quá xa so với các thế hệ Lumia tiền nhiệm, nó vẫn sử dụng vỏ nhựa polycacbornate như các mô hình trước đó. 
Đó là một thiết bị cầm tay lớn với kích thước lần lượt là 162.8 x 85.4 x 8.7 mm và trọng lượng 209g toàn bộ mặt trước là màn hình hiển thị IPS LCD rộng 6 inch, độ phân giải 1920 x 1080 full HD sử dụng công nghệ ClearBlack của Nokia, màu sắc sống động, góc nhìn rộng, và khả năng hiển thị ngoài trời đặc biệt tốt .


 

                       

Lumia 1520 sử dụng hệ điều hành Windows phone 8, và nó hoạt động tốt đến mức đáng ngạc nhiên trên một tay với màn hình cảm ứng siêu nhạy cảm, và khả năng đáp ứng ngay cả khi bạn đang đeo găng tay.
Bên trong Lumia 1520 được trang bị chip xử lý Qualcom Snapdragon quadcore 800 2.2GHz, bộ nhớ RAM 2 GB nó có thể xử lý các ứng dụng trơn tru, load các nhanh chóng các trang web, điều mà đang gây ra sự thất vọng cho người dùng Nokia Lumia 1020 đã được khắc phục trên Lumia 1520. 
Không giống như Lumia 1020, Lumia 1520 được trang bị camera 20 Megapixel sử dụng công nghệ PureView zoom 2x và không làm giảm chất lượng hình ảnh.


Mẫu ban đầu rất ấn tượng, Nokia đã hội tụ các ứng dụng máy ảnh khác nhau vào phần mềm chụp ảnh duy nhất cho Lumia 1520, bố cục đơn giản tập trung vào ISO, cân bằng tắng và tốc độ màn hình chập. Ngoài ra còn có các tùy chọn máy ảnh thông minh khác nhau như: multiple burst frames, objects in motion, chế độ chụp toàn cảnh, nhận diện khuân mặt...
Với công cụ Nokia Creative Studio cho phép bạn có thể tùy ý chỉnh sửa ảnh để tạo ra các bức ảnh hoàn hảo hơn.

Với màn hình rộng tới 6 inch, Nokia Lumia 1520 là Phablet có kích thước màn hình rộng nhất trên thị trường hiện nay, Nếu như Sam sung Galaxy Note 3 hay Nexus 5 người dùng phải sử dụng bằng hai tay thì với Lumia 1520 bạn chỉ cần một tay để sử dụng nó.



Vẫn còn quá sớm để nhận xét và đánh giá về Nokia Lumia 1520, nhưng ít nhất thiết bị này cũng mang đến cho người dùng những trải nhiệm mới về Windows phone trên màn hình rộng.




Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu