Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Nokia Việt Nam chính thức ra mắt Lumia 1320; Màn hình to, bán ra từ tháng 01/2014


Nokia Lumia 1320 mang nhiều phát minh của dòng Lumia cao cấp vào một chiếc điện thoại màn hình 6" với mức giá thấp hơn, những tính năng và ứng dụng mới nhất như Nokia Camera, Nokia Storyteller, HERE, Nokia Mix Radio đều có mặt để mang lại cho người dùng sự chọn lựa thú vị trong số những điện thoại thông minh màn hình lớn.

Nokia Lumia 1320 cho phép tận dụng những trải nghiệm hình ảnh mạnh mẽ, phong phú và vui nhộn hơn của Nokia, với Nokia Camera được tích hợp những chế độ hình ảnh được ưa chuộng nhất bao gồm Pro, Smart và Video. Nokia Storyteller làm cho những câu chuyện trở nên sống động hơn trên màn hình 6" của Lumia 1320 bằng cách tự động tích hợp hình ảnh với thông tin địa điểm HERE thành một hành trình hình ảnh theo thứ tự thời gian trên bản đồ.


Với sự ra mắt của Lumia 1320 và 1520, chúng ta sắp được thấy sự đổ bộ của loạt ứng dụng mới như Flipboard để xem tạp chí trên giao diện phẳng, Netflix với nhiều bộ phim hay,...Nokia Lumia 1320 cũng cung cấp khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ nhớ MicroSD (lên đến 64GB) và Skydrive. Tương tự như Lumia 1520, Lumia 1320 cũng hỗ trợ màn hình 3 cột cho phép người dùng xem và lướt qua nhiều nội dung hơn trên màn hình Start.

Ngoài ra, một ưu điểm lớn của Lumia 1320 là việc hỗ trợ màn hình chờ Nokia Glance đầy đủ trên thiết bị này với bản cập nhật Nokia Black, giúp người dùng không bỏ lỡ các cuộc gọi nhỡ và email mới.


Chi tiết về thiết bị:
  • Hệ điều hành: Windows Phone 8 GDR3.
  • Màn hình: 6" ISP LCD, độ phân giải HD 720p. Hỗ trợ cảm ứng siêu nhạy để sử dụng với găng tay và móng tay dài. Màn hình được bảo vệ bằng Gorilla Glass 3.
  • Pin: 3400mAh.
  • Bộ xử lý: Lõi kép Qualcomm Snapdragonn 400 @ 1.7GHz.
  • Camera chính: 5MP tự động lấy nét, LED flash. Quay video full HD 1080p @ 30fps.
  • Camera phụ: 0.3MP VGA
  • Bộ nhớ: 1GB RAM, bộ nhớ trong 8GB; Dung lượng lưu trữ đám mây 7GB Skydrive, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 64GB.
  • Ưu điểm: Hỗ trợ Nokia Glance, ứng dụng Nokia Camera, Nokia Storyteller, các ứng dụng HERE.

Theo WPV

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu