Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Phil Spencer: Microsoft sẽ làm mới trải nghiệm game trên Windows và PC

Phil Spencer.​

Phát biểu tại hội nghị Game Developer vừa diễn ra tại San Francisco, lãnh đạo Microsoft Studios - Phil Spencer nói công ty đang "có mục tiêu làm mới trải nghiệm game trên Windows và PC". Đây là phản hồi của Phil Spencer cho một câu hỏi về khả năng cạnh tranh của Microsoft với Valve và Steam Machines.

Spencer nhấn mạnh:
Tôi nghĩ rằng Valve là một công ty tuyệt vời. Họ đã hỗ trợ cho nền tảng game trên PC kể từ thập kỷ trước và là một công ty Windows, tôi đánh giá cao những gì họ đã làm. Họ có rất nhiều cách để tập trung nhiều hơn về game trên PC mà chúng tôi có. Chúng tôi đã học được rất nhiều từ Sony và Nintendo, do đó việc có nhiều công ty cạnh tranh trong lĩnh vực này là một dấu hiệu tốt.

Một kế hoạch làm mới tập trung vào trải nghiệm game trên Windows và PC bên trong Microsoft thực sự đang diễn ra. Bạn sẽ thấy chúng tôi tập trung nhiều hơn, không phải vì để cạnh tranh với Valves mà bởi vì chúng tôi cũng hiểu rằng là một người nắm giữ nền tảng, việc đầu tư vào nền tảng theo một cách thực tế rất quan trọng. Về cơ bản, chúng tôi cam kết làm điều đó."
 Kho game của dịch vụ Games for Windows Live.​

Ngoài ra, Spencer cũng hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin mới về Games for Windows Live - một dịch vụ chơi game trực tuyến bị Microsoft đóng cửa hồi tháng 8 năm ngoái.
Bạn sẽ sớm có được câu trả lời rõ ràng hơn từ chúng tôi. Chúng tôi đã có một kế hoạch dài hạn cho loại hình game nhiều người chơi (multiplayer) và kho game riêng trên Windows. Chúng tôi hiểu rằng những gì chúng tôi có trên thị trường hiện nay không thật tốt. Chúng tôi cũng hiểu rằng chúng tôi phải tiếp tục từ vị trí hiện tại hướng đến điểm đến mong muốn và việc đóng cửa Games for Windows Live không phải là một quyết định đúng đắn.
Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi có một kế hoạch kỹ lưỡng để hỗ trợ cho những ai đang chơi game trên Games for Windows Live. Tuy nhiên, chúng tôi sắp sửa đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này. Liệu những gì chúng tôi có hôm nay có trở thành cốt lõi của tương lai, có thể có hoặc không. Chúng tôi sẽ chuyển thông điệp đến các bạn một cách cẩn thận trong vòng vài tháng tới, trước mắt là như vậy. 

Trong những năm gần đây, Microsoft đã nói rằng công ty rất nghiêm túc về game trên PC nhưng chưa đầu tư đúng mực vào mảng này. Công ty vẫn tiếp tục theo đuổi Xbox và các trò chơi trên thiết bị di động. Hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi kể từ "triều đại" Satya Nadella và người dùng chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm những gì Microsoft tái thiết về nền tảng game trên PC.
 

Vannes

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu