Sau những quảng cáo tập trung vào giới thiệu điểm mạnh của sản phẩm, Samsung mới đây lại tiếp tục tung ra một đoạn quảng cáo mới cho dòng máy tính bảng Galaxy Pro. Nhưng thay vì giới thiệu một cách trực tiếp các tính năng mới, hãng đã sử dụng chiêu "dìm hàng" đối thủ để nâng tầm sản phẩm của mình.
Mặc dù các quảng cáo "dìm hàng" đối thủ của các hãng điện tử lớn dường như đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng cũng phải nói rằng quảng cáo mới của Samsung cũng còn cái nhìn khá phiến diện về sản phẩm của các hãng khác. Ví dụ như dock bàn phím trên Surface chỉ là một chọn lựa cho người dùng, và hoàn toàn có thể tháo rời dễ dàng để sử dụng như một chiếc máy tính bảng.
Trong khi đó, Kindle không chính xác là một dòng sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Pro, nó chỉ là một thiết bị chuyên dụng để đọc sách của Amazon, đáng lẽ thiết bị mà Samsung nên nhắm vào là sản phẩm Kindle Fire mới đúng. Mà Kindle Fire thì chắc chắn không phải là một thiết bị chỉ dùng để đọc sách được!
Theo GSMArena, VnReview