Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Twitter sẽ gỡ bỏ ứng dụng #Music khỏi App Store, dừng hoạt động từ ngày 18/4


Twitter vừa thông báo rằng họ đang chuẩn bị gỡ ứng dụng #Music ra khỏi kho ứng dụng App Store ngay trong hôm nay. Phần mềm này ra đời vào tháng Tư năm ngoái để giúp người dùng tìm kiếm, khám phá và truyền tải nhạc chất lượng cao. Cụ thể hơn, #Music sẽ tận dụng những mối quan hệ của chúng ta như bạn bè, người thân, những người bạn đang "theo dõi" (follow), những ai following bạn, cũng như nội dung của các Tweet để từ đó đưa ra các gợi ý về xu hướng nhạc hiện tại và nhiều loại thông tin khác có liên quan. Đáng tiếc, ứng dụng này đã không thu hút được sự chú ý của người dùng so với các dịch vụ nhạc online khác, số lượt sử dụng cũng ít nên mới dẫn đến động thái ngày hôm nay. Twitter nói rằng sau khi gỡ khỏi App Store, những ai đã cài #Music có thể tiếp tục sử dụng nó đến ngày 18/4 năm nay, tròn một năm tuổi.

Trong một thông báo khác, Twitter cho biết họ vẫn tiếp tục "thử nghiệm nhiều cách khác nhau nhằm mang lại cho các bạn những nội dung tuyệt vời dựa theo các hoạt động về âm nhạc bạn thấy hằng ngày trên Twitter". Hãng không hé lộ gì về một sản phẩm cụ thể.
Thực chất #Music được xây dựng dựa trên dịch vụ nhạc We Are Hunted sau khi Twitter mua lại nó hồi năm ngoái. Ngoài những tính năng nói trên, #Music cũng có một điều khá hay đó là nó sẽ gợi ý người dùng những bài hát nổi tiếng của các ban nhạc hay ca sĩ mà ta đang đăng ký theo dõi. Về cơ bản, nhạc trong #Music sẽ được chia thành 4 tab như sau: nổi tiếng, có xu hướng đi lên, được đề xuất và các bài hát đang được bật. Trong đó, hai tab đầu sẽ sử dụng dữ liệu của toàn bộ người dùng Twitter, còn hai tab sau sẽ chỉ tận dụng dữ liệu từ những người có liên kết với bạn.
Twitter cho biết người dùng không cần quan tâm về độ phong phú của nguồn nhạc từ #Music bởi tất cả các bài hát sẽ đến từ ba nguồn sau: iTunes, Rdio và Spotify. Mặc định, bạn sẽ được nghe sơ qua một đoạn mở đầu của bài nhạc nào đó qua iTunes, và nếu muốn nghe trọn vẹn bài đó, bạn sẽ phải đăng ký dịch vụ của Rdio hoặc Spotify (có phí).

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu