Trong một thông báo khác, Twitter cho biết họ vẫn tiếp tục "thử nghiệm nhiều cách khác nhau nhằm mang lại cho các bạn những nội dung tuyệt vời dựa theo các hoạt động về âm nhạc bạn thấy hằng ngày trên Twitter". Hãng không hé lộ gì về một sản phẩm cụ thể.
Thực chất #Music được xây dựng dựa trên dịch vụ nhạc We Are Hunted sau khi Twitter mua lại nó hồi năm ngoái. Ngoài những tính năng nói trên, #Music cũng có một điều khá hay đó là nó sẽ gợi ý người dùng những bài hát nổi tiếng của các ban nhạc hay ca sĩ mà ta đang đăng ký theo dõi. Về cơ bản, nhạc trong #Music sẽ được chia thành 4 tab như sau: nổi tiếng, có xu hướng đi lên, được đề xuất và các bài hát đang được bật. Trong đó, hai tab đầu sẽ sử dụng dữ liệu của toàn bộ người dùng Twitter, còn hai tab sau sẽ chỉ tận dụng dữ liệu từ những người có liên kết với bạn.
Twitter cho biết người dùng không cần quan tâm về độ phong phú của nguồn nhạc từ #Music bởi tất cả các bài hát sẽ đến từ ba nguồn sau: iTunes, Rdio và Spotify. Mặc định, bạn sẽ được nghe sơ qua một đoạn mở đầu của bài nhạc nào đó qua iTunes, và nếu muốn nghe trọn vẹn bài đó, bạn sẽ phải đăng ký dịch vụ của Rdio hoặc Spotify (có phí).