Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Apple ra mắt iWatch, iPad mới, MBA 12" & iPhone 4.7" mới vào quý 3, iPhone 5.5 quý 4?


Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích của KGI Research thường có những tin tức rất chính xác về lịch trình sản phẩm của Apple vừa cho biết Apple sẽ im hơi lặng tiếng trong nửa đầu năm nay và dội bom chúng ta ở nửa cuối năm. Theo lộ trình của anh này, đầu năm nay chúng ta chỉ thấy những cập nhật nhỏ cho chiếc máy tính iMac nhưng họ sẽ nhanh chóng đưa ra bản nâng cấp của iPad Air và iPad mini vào quý 3, iWatch mới với 2 cỡ khác nhau, một chiếc iPhone 4.7" hoàn toàn mới và chiếc MacBook Air 12" siêu mỏng sau đó vài tháng. Apple TV mới cũng sẽ ra mắt cùng lúc với MacBook Pro 12" còn iPhone 5.5" sẽ được bán vào quý 4 do thiếu hụt linh kiện.

Báo cáo cho biết vị trí nút nguồn của iPhone sẽ thay đổi lần đầu tiên trong lịch sử dòng điện thoại này, nhiều khả năng nằm ở cạnh hông thay cho trên đỉnh để người dùng tiện thao tác bằng một tay hơn. Nó có thể cũng là một gợi ý cho những ứng dụng mới đòi hỏi thao tác bằng nút nguồn thường xuyên hơn. Hơn thế nữa, iPhone 6 sẽ hỗ trợ NFC
Apple sẽ cho ra mắt 2 chiếc iPhone 4.7 và 5.5" được thiết kế hoàn toàn mới. iPhone 5.5 sẽ có màn hình 1920x1080 401ppi và 4.7 là 1334x750 326ppi, chung một tỷ lệ. Cả 2 cùng có chip A8, 1GB LPDDR3 1GB, panle LTPS, TouchID, viền máy mỏng hơn từ 10-20%, dày 6,5-7mm, NFC với thành phần bảo mật và khung kim loại. Dung lượng pin của iPhone 5.5 sẽ lớn hơn iPhone 4.7 từ 50-70%. Camera không được cập nhật nhiều so với iPhone 5s nhưng hỗ trợ chống rung quang học. 
Về iWatch, báo cáo ghi rõ nó sẽ có 2 kích cỡ khác nhau, nhấn mạnh thiết kế và tính thời trang. Đây sẽ là sản phẩm quan trọng nhất trong năm nay chứ không phải iPhone.
Thời trang là điểm nhấn lớn nhất. Giá cho phiên bản iWatch mắc nhất có thể lên tới hàng ngàn đô la Mỹ. KGI dự đoán rằng iWatch sẽ được làm từ nhiều vật liệu khác nhau với nhưng dây đeo khác nhau. Nếu iWatch thành công thì nhiều khả năng các đối thủ chính trong 5-10 năm nữa của Apple sẽ là các thương hiệu thời trang chứ không phải các công ty công nghệ.

Cuối cùng, KGI tin rằng Apple đang thử nghiệm một chiếc iPad 12.9" nhưng nó chưa được ra mắt trong năm nay.

 
Theo: 9to5Mac​, Tinhte

Vannes

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu