Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Rò rỉ tin: Windows Phone 8.1 Preview for Developers sẽ được cho update vào thứ 5, ngày 10 tháng 4


Thời gian để hội nghị BUILD 2014 được tổ chức chỉ còn có vài ngày, rất nhiều thông tin cũng như sự mong chờ đang đổ dồn vào hội nghị này tại San Francisco. Windows Phone 8.1 là một trong số thông báo của Redmond được đánh giá là đáng mong chờ nhất, tiếp theo là những thông báo và sản phẩm của Nokia được ra mắt vào mùa hè này.

Trong khi Windows Phone 8.1 đã được rò rỉ hầu hết các tính năng với những tin tức lớn, thì câu hỏi được rất nhiều quan tâm và cần giải đáp là: Khi nào người dùng được trải nghiệm?

Việc phân phối 8.1 sẽ bao gồm một vài bước trước khi được tung ra rộng rãi, trong đó nhà sản xuất phần cứng - các OEM sẽ là những người nhận được đầu tiên, bản cập nhật OTA sau đó sẽ được tới tay các nhà phát triển ứng dụng - Developer Preview Program. Trong kế hoạch phân phối này thì người dùng bình thường vẫn có khả năng được nhận bản Preview nếu bạn có tài khoản miễn phí trên App Studio, do đó người dùng sẽ có nhiều cách để được trải nghiệm trước khi được sử dụng bản chính thức vào năm nay.


Một vài ngày trước, WPCentral đã có thông báo về việc cập nhật sẽ được diễn ra vào cuối tháng Tư. Nhưng đó vẫn là thông tin chưa rõ ràng và chưa được chính thức xác nhận. Nhưng hôm nay, chúng ta đã có xác nhận rằng lịch phát hành trong kế hoạch phân phối bản Windows Phone 8.1 Preview sẽ bắt đầu vào Thứ 5 ngày 10 tháng 4, sau một tuần của hội nghị Build 2014.

Preview for Developer sẽ hỗ trợ bạn cập nhật phiên bản Windows Phone 8.1 mới nhất, là bản "core" cuối cùng của hệ điều hành với các bản vá lỗi mới nhất, với tên gọi trong nội bộ là Quick Fix Engineering (QFE) update.

Hi vọng những gì sắp tới sẽ diễn ra đúng như lịch trình và người dùng được nhanh chóng trải nghiệm sau một thời gian dài mong đợi, và những gì mà chúng ta sắp được trải nghiệm là tích cực với các tính năng đã được rò rỉ trước đó.


WPCentral tất nhiên cũng cảnh báo rằng Microsoft có thể thay đổi mọi thứ ở phút cuối cùng, nhưng lịch trình kế hoạch nội bộ cho thấy ngày 10 tháng 4 đã được chọn để phân phối tới các nhà phát triển ứng dụng.

Bạn có thể theo dõi thêm thông tin tại trang blog Windows phone để cập nhật tin tức về việc phân phối này.

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu