Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Twitter mua lại Cover, ứng dụng màn hình khóa thông minh dành cho Android


Twitter mới đây đã mua lại ứng dụng màn hình khóa Cover dành cho Android với số tiền không được tiết lộ. Trong một dòng tweet, nhóm phát triển Cover nói rằng họ cảm thấy rất hứng thú với tương lai của Android cũng như "những điều sắp diễn ra". Nhưng điều đó là điều gì? Có thể Twitter đang chuẩn bị ra mắt một ứng dụng/giao diện/màn hình khóa được tối ưu cho việc sử dụng mạng xã hội của mình, tương tự như những gì Facebook từng cố gắng thực hiện với launcher và màn hình khóa Facebook Home. Hiện Cover bản beta sẽ tiếp tục được phân phối thông qua Play Store nhưng có khả năng kế hoạch sẽ thay đổi trong tương lai.

Trên blog của mình, Cover nói: "Twitter, cũng như Cover, tin vào tiềm năng đáng kinh ngạc của Android. Họ chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi rằng smartphone có thể trở nên thông minh hơn rất nhiều - hữu ích hơn và mang tính ngữ cảnh cao hơn - và chúng tôi có thể cùng nhau biến điều đó thành hiện thực. Chúng tôi đang xây dựng nhiều thứ dựa trên những điểm khiến Cover trở nên đặc biệt, và chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những thứ tốt hơn tại Twitter".

Cover được thành lập bởi một số cựu nhân viên Google vào năm 2013. Ứng dụng màn hình khóa này sẽ hiển thị 6 cột ứng dụng tùy theo ngữ cảnh, địa điểm và thói quen của người dùng. Ví dụ, nếu bạn đang chuẩn bị đi làm vào buổi sáng thì Cover sẽ đẩy Google Maps lên trước, còn nếu bạn đang ngồi ở nhà thì nó sẽ đưa trình đọc tin tức Flipboard hoặc các ứng dụng nghe nhạc lên. Cover cho biết họ đã có "hàng trăm nghìn người sử dụng" kể từ khi ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái.

Nguồn: Twitter, Cover​, Tinhte

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu