Ở bảng xếp hạng Interbrand 2013, Apple và Google lần lượt chiếm 2 vị trí dẫn đầu các thương hiệu có giá trị nhất thế giới, trong năm nay thì tình hình đó vẫn không thay đổi, đây vẫn là 2 công ty dẫn đầu và tiếp tục gia tăng khoảng cách với cựu vương nhiều năm liền Cocacola. Năm vừa qua, giá trị thương hiệu Apple tăng 21% lên 118 tỷ đô la Mỹ còn Google 15% thành 107 tỷ. Trong khi đó, Cocacola chỉ tăng 3% để trở thành 81 tỷ đô la Mỹ. Với mức tăng trưởng này thì đây là lần đầu tiên một công ty có giá trị thương hiệu vượt quá 100 tỷ đô la theo cách tính của Interbrand. Trong top 10 thương hiệu có giá trị nhất thì chúng ta còn có thêm 4 công ty công nghệ khác là IBM, Microsoft, GE và Samsung (toàn tập đoàn, không chỉ Samsung Electronics).