Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » » BlackBerry sẽ trả bạn 550usd nếu bạn đổi từ iPhone 6 qua Passport


BlackBerry vừa qua đã phát động hai chiến dịch với mục đích tăng doanh số bán hàng vào dịp mua sắm cuối năm. Cụ thể hơn, với chương trình đầu tiên, BlackBerry khuyến khích người dùng iPhone chuyển sang BlackBerry Passport với mức ưu đãi hấp dẫn. Bắt đầu từ ngày 1/12/2014 đến ngày 13/2/2015, tất cả những ai dùng iPhone 4s trở lên (trừ iPhone 6 Plus) muốn chuyển qua dùng Passport sẽ được BlackBerry hỗ trợ tiền. Ví dụ như bạn xài iPhone 6 và muốn qua nghịchBlackBerry Passport, BlackBerry sẽ trả cho bạn 550$ cho chiếc iPhone 6 đó, còn thiếu bao nhiêu thì bạn phải bù vào để mua Passport. Tất nhiên mỗi loại iPhone sẽ có mức giá khác nhau, các bạn có thể tham khảo thêm ở bảng cuối bài.

Cũng trong dịp này, BlackBerry công bố chương trình khuyến mãi lớn với những ai mua BlackBerry Passport và BlackBerryZ30. Kể từ ngày 22/11, trong một khoảng thời gian giới hạn, người dùng ở khu vực Bắc Mỹ có thể mua được Passport bản màu đen với giá chỉ 499$ (rẻ hơn 100$ so với 599$ hiện tại), và Z30 với giá còn 275$ - cả hai mức giá này chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển.

Bảng giá BlackBerry trả cho khách hàng khi muốn chuyển từ iPhone qua Passport (tất nhiên điều kiện là iPhone của bạn phải hoạt động bình thường, màn hình không bị vỡ hay máy không bị cong,...)


Nguồn: BlackBerry​, Tinhte

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu