Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » » Đánh giá HTC One max


Giới thiệu:
Bạn có thể tưởng tượng rằng trong một vài năm trước đây từ " Phablet " không hồ tồn tại? Vì tại thời điểm đó máy tính bảng lai điện màn hình lớn không phù hợp vào thời điểm đó và ngay cả các hãng điện thoại hàng đầu thế giới cũng không sẵn sàng để cung cấp cho người dùng những trải nhiệm trên điện thoại có màn hình rộng như máy tính bảng.
Tuy nhiên ngày hôm nay chúng ta đang chứng kiến một hiện tượng hấp dẫn đến từ các Phablet. Số lượng thiết bị lai giữa máy tính bảng và điện thoại đang ngày càng tăng và ngày càng nhiều người tiêu dùng muốn sử dụng thiết bị như thế này.
Sam sung đã đi đầu trong việc sản xuất những thiết bị này với dòng sản phẩm Galaxy Note được đánh giá cao của họ. HTC cũng bắt đầu gia nhập thị trường Phablet với sản phẩm HTC One max, One max có kích thước màn hình cảm ứng 5.9 inch độ phân giải 1080x1920 điểm ảnh, Camera Ultrapixel 4 MP, HTC đã trang bị cho nó tính năng bảo mật cảm biến vân tay và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. HTC đã trang bị cho One max những tính năng hiện đại nhất nhằm cạnh tranh với phân khúc Phablet của Sam sung.

Thiết kế:
HTC One max được trang bị màn hình cảm ứng khổng lồ 5.9 inch viền mỏng chiếm hầu hết bề mặt của nó khiến nó trong giống như một máy tính bảng cỡ nhỏ hơn là điện thoại. Nó rất thích hợp với những người tiêu dùng có sở thích chơi video, chơi Game hoặc lướt Web di động.
Với kích thước lớn như vậy HTC One max gây khó khăn khi người dùng sử dụng nó với một tay và cần một cái túi lớn trên bộ đồ để có thể mang theo nó trên người. Về ngoại hình One max mang dáng vẻ thiết kế truyền thống trên các dòng điện thoại của HTC, vỏ của nó được làm bằng nhôm và được bao bọc bằng viền nhựa xung quanh. Khác với HTC One, HTC One max được thiết kế thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD nằm trên thân máy phía dưới nắp lưng, người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ lưu trữ với thẻ microSD và dễ dàng thay đổi thẻ sim tuy nhiên khó có thể thay đổi Pin của nó.
Cảm biến vân tay của One max nằm ngay phía dưới Camera, Jack cắm tai nghe 3.5mm và một Blaster hồng ngoại nằm ở phía sườn trên của nó, nút nguồn và nút điều chỉnh âm thanh được đặt ở bên sườn - điều này sẽ làm cho người dùng dễ ràng điều khiển hơn với một kích thước lớn như vậy, Loa của nó được thiết kế ở trước mặt có thể phát âm thanh stereo mà không có dòng điện thoại thông minh nào có thể là đối thủ xứng tầm.

Dưới đây là hình ảnh về HTC One max









Nguồn Phone Arena

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu