Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Tin đồn: Microsoft đã sẵn sàng hợp nhất tài khoản developer của Windows và Windows Phone



Đã có tin đồn trong vài tháng trước về việc Microsoft đang làm việc tích cực để hợp nhất kho ứng dụng của họ vào một nền tảng thống nhất cho Windows 8.1, Windows Phone và Xbox One . Mặc dù kế hoạch đó vẫn sẽ phải mất một vài năm nữa mới có thể thành công hoàn toàn, hôm nay, trang WPDang mang đến một tin đồn mới cho thấy giai đoạn đầu của công việc này đã được tiến hành.

WPDang cho biết, thông qua nguồn tin giấu tên , rằng Microsoft sẽ sáp nhập tài khoản lập trình viên Windows và Windows Phone vào chung, với một thông báo chính thức dự kiến ​​sẽ được ra mắt trong ngày hôm nay và ngày mai. Báo cáo cho biết sau khi sáp nhập, các nhà phát triển ứng dụng sẽ chỉ phải trả một khoản phí duy nhất để gửi các ứng dụng lên cho cả Windows Store và Windows Phone Store.

Ngay cả khi tin đồn này là chính xác , điều này vẫn có nghĩa là các nhà phát triển sẽ phải tiếp tục viết ứng dụng của họ một cách riêng biệt cho Windows 8.1 và nền tảng Windows Phone, với API cho mỗi hệ điều hành khác nhau. Tuy nhiên, nó cho thấy rằng Microsoft đang dần làm cho việc hợp nhất nền tảng trở thành sự thực, trong tương lai, các ứng dụng sẽ chạy trên tất cả các thiết bị giao diện Modern của Microsoft mà không cần lập trình viên phải thực hiện bất kỳ thay đổi mã nguồn nào, viết một lần - chạy trên nhiều nền tảng Windows.

Theo Neowin, WPV

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu