Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Điều tồi tệ nhất về Google Nexus 5


Trang tin BGR nhận xét rằng Google Nexus 5 vừa được Google giới thiệu không phải là một chiếc điện thoại hoàn hảo trên thị trường, tuy nhiên hệ sinh thái đa dạng trong hệ điều hành Android Kitkat lại mạng đến một cái nhìn mới về cuộc sống tươi đẹp.
Theo BGR thì Nexus 5 đã không đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng đã mong chờ nó được bán ra, một số người dùng phàn nàn về máy ảnh của nó, trong điều kiện ánh sáng thiếu chất lượng ảnh chụp từ Nexus 5 là rất xấu và đáng thất vọng. Nhiều người dùng còn tỏ ra khó chịu khi Nexus 5 không được hỗ trợ thẻ nhớ microSD, chất lượng âm thanh của các cuộc gọi còn bị người dùng coi đó là sự phiền nhiễu.

Bạn đoán tuổi thị Pin
Tuổi thọ Pin không phải là vấn đề riêng của Google Nexus 5 mà nó là vấn đề chung của các smart phone có kích thước mỏng, màn hình điểm ảnh hiển thị nhiều hơn bao giờ hết, các hệ điều hành đang nhận được nguồn lực chuyên sâu hơn và công nghệ sản xuất Pin chỉ đơn giản là không thể theo kịp, tuy nhiên theo đánh giá của phần lớn người dùng thì Google Nexus 5 có tuổi thọ Pin thật tệ hại.
Từ các báo cáo và nhận xét dường như đã thấy những hành vi bất thường, với thời gian cung cấp năng lượng cho các ứng dụng khác nhau, Tuy nhiên Pin của Nexus 5 vẫn có thể sử dụng được hơn một ngày.

Rất may là tất cả hy vọng không bị mất 
Nhiều người dùng smart phone đã quen với việc giữ bộ sạc tại nhà và nơi làm việc, và một bộ sạc Pin phổ biến trên xe. Các bộ sạc này được bán rất rẻ trên Amazon và eBay.
Nhìn chung Nexus 5 được đa phần người dùng đánh giá là tốt, tất nhiên tuổi thọ Pin của nó vẫn luôn là mối quan tâm lớn.

Nguồn BGR

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu