Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Jawbone giới thiệu Up24 có kết nối không dây Bluetooth


Gần hai năm sau sự xuất hiện của chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe Up, Jawbone mới đây đã tung ra bản nâng cấp của phụ kiện này mang tên Up24 với bổ sung đáng giá nhất là khả năng đồng bộ không dây với smartphone. Up24 không khác nhiều so với phiên bản đầu tiên về thiết kế, nó vẫn là một chiếc vòng nhiều màu sắc và thời trang, các nhà sản xuất thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe hầu hết đều làm điều này khá tốt để biến nó thành món đồ trang trí bên cạnh chức năng chính của nó.

Jawbone Up24 là sản phẩm đầu tiên của hãng có khả năng đồng bộ không dây với smartphone, đây là bổ sung rất tuyệt vời dành cho những ai đã từng dùng qua Up. Trước đây, để các dữ liệu mà Up theo dõi sức khỏe, trạng thái ngủ của bạn vào được điện thoại, bạn bắt buộc phải cắm sợi dây cáp để đồng bộ nhưng với Up24, điều đó được thực hiện qua giao thức không dây rất đơn giản và tiện dụng. Tất cả các dữ liệu về sức khỏe, giấc ngủ của bạn sẽ được đồng bộ không dây với smartphone, bạn có thể xem và quản lý chúng trên ứng dụng được Jawbone viết sẵn. Ngoài ra, với việc hỗ trợ giao thức Bluetooth năng lượng thấp (LE), Up24 có thời gian dùng pin vào khoảng 1 tuần trước khi người dùng cần sạc lại. Nó có kích thước ngang bằng với chiếc Up hiện tại, tất nhiên khả năng chống nước vẫn được giữ lại.

Bên cạnh Up24, Jawbone còn phát hành phiên bản 3.0 của ứng dụng theo dõi sức khỏe trên nền tảng iOS. Ứng dụng phiên bản mới này có một số tính năng mới để làm việc với Up24 tốt hơn, ví dụ như hệ thống thông báo thời gian thực. Vì Up24 đã có kết nối Bluetooth, người dùng cũng có thể đặt hẹn giờ Smart Alarm từ ứng dụng này thay vì kết nối thiết bị với điện thoại qua jack tai nghe. Jawbone sẽ bán ra Up24 với giá 150 USD với hai màu đen và cam. Chi tiết xem thêm tại đây.



  

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu