Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Nokia xác nhận WP8 Lumia sẽ có Bluetooth 4.0 LE trong bản cập nhật "Black



Một trong những tính năng được thêm vào bản cập nhật Black sắp tới là Bluetooth 4.0 LE (LE=Low Energy) vừa được hãng Nokia chính thức xác nhận sẽ dành cho mọi máy WP8 của hãng.



Tính năng Bluetooth LE cho phép thiết bị kết nối và chuyển giao tín hiệu một cách tiết kiệm pin, ngay cả trong điều kiện pin yếu. Hiện tại cá mẫu sản phẩm trong dòng Lumia của Nokia bao gồm 520, 620, 625, và 720 đã được cập nhật phiên bản Amber và đã hỗ trợ Bluetooth 4.0. Nhiều thắc mắc dành cho dòng cao cấp như Lumia 820 trở lên đã được đặt ra. Theo Nokia thì khi cập nhật lên phiên bản Lumia Black (như ta đã thấy hãng trình diễn với Lumia 1520) thì sản phẩm của họ sẽ được hỗ trợ đầy đủ Bluetooth 4.0 LE.Trích xác nhận của Nokia như hình bên dưới


Vậy 1 điều chắc chắn rằng toàn bộ dòng Nokia Lumia chạy WP8 sẽ được hưởng lợi từ Bluetooth 4.0 LE, hơn thế nữa bản cập nhật Lumia Black được triển khai đồng loạt cho các máy WP8, không chừa bất kì thiết bị nào, kể cả Lumia 520 "không thích điều này" cũng sẽ có Black. Vấn đề là bản cập nhật sẽ được tung ra khi nào thôi, chúng tôi dự đoán Nokia sẽ tung ra vào cuối tháng 12 năm nay.

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu