Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Microsoft demo khả năng điều khiển giọng nói trên Xbox One và ảnh hưởng của nó với WP8


Dịch vụ Bing của Microsoft đã được nói đến khá nhiều tại Build 2013 vừa rồi, Microsoft cũng cho biết họ đang xây dựng một 'nền tảng' Bing đồng thời cung cấp SDK cho Windows 8.1 và WP8 để tích hợp sâu dịch vụ này, từ lúc đó, Bing đã không còn chỉ là một dịch vụ tìm kiếm trực tuyến nữa. Với sự ra mắt của Xbox One vào thứ 6 này, chúng ta sẽ được thấy nhiều hơn nữa sức mạnh của Bing với khả năng điều khiển bằng giọng nói.


Sử dụng giọng nói và Bing để tìm kiếm các nội dung và nhận thông tin trên Xbox One là một bước tiến mới. Bạn sẽ nhận thấy trong đoạn video trên, Larry đã không cứng nhắc như chúng ta đã thấy với các lệnh trên Windows Phone trong quá khứ.

Họ đã làm điều đó ra sao? Xbox Live, Bing, và các dịch vụ khác nhau khác gắn liền với Xbox One được hỗ trợ bởi hơn 300.000 máy chủ. Khả năng giúp Xbox One nhận lệnh tự nhiên hơn thông qua giọng nói đã được nhóm Microsoft nghiên cứu với Mạng lưới thần kinh sâu (DNN). DNN cho phép tốc độ và độ chính xác bằng cách tạo ra mạng lưới tương tự như các tế bào thần kinh trong bộ não con người. Theo thời gian, các DNN sẽ học để phát hiện các câu lệnh tương tự như chúng ta, như các hệ thống sinh học đang làm.


Chúng ta đều đã nghe tới Cortana như một trợ lý mới trên WP8.1, cạnh tranh với Siri của iOS. Với bước tiến mới này, chúng ta có thể kỳ vọng thư ký Cortana sẽ thông minh hơn Tellme hiện tại trên WP8 rất nhiều.

Theo WPCentral, WPV

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu