Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Microsoft phát hành 3D Builder để bạn có thể xem, chuẩn bị và in các mô hình 3D trên Windows 8

Đây là công nghệ in ấn trong tương lai, đang được phát triển, chúng ta sẽ không còn khái niệm in 2 chiều - in trên giấy nữa, mà chúng ta sẽ in ra 1 cái nhà, 1 cái xe, 1 cái tượng... thậm chí là in ra chính chúng ta.

Mọi người thích thú công nghệ tương lai đều mong muốn có một máy in 3D. Đó là một lĩnh vực tương đối mới đang bắt đầu đem lại sự hấp dẫn cho người dùng. Để giúp thúc đẩy công nghệ in 3D được phát triển hơn, Microsoft đã phát hành một ứng dụng cho Windows 8 sẽ cho phép bạn quản lý các bản in của bạn. Nhà phát triển Makerbot cũng đưa ra một số thông tin cập nhật driver về ứng dụng cho Windows 8.1. Cách này hay cách khác, sẽ là một ngày tốt nếu bạn có một cái máy in 3D và bạn đang in ấn 3D trên Windows 8.


Microsoft vừa phát hành một ứng dụng cho Windows 8 mang tên là 3D Builder. Tin xấu đầu tiên, nó sẽ không làm việc trên các thiết bị dựa trên ARM như Surface 2, nghĩa là các thiết bị chạy Windows RT sẽ không dùng được - điều này khác với ứng dụng HERE Map vừa được tung ra tuần qua. Thay vào đó là yêu cầu của ứng dụng là hệ thống xử lý x86/x64. Có thể nói đầy là một ứng dụng khá tuyệt vời để xem, chuẩn bị và in các mô hình 3D của bạn .
Ứng dụng sẽ làm việc với bất kỳ máy in 3D nào kết nối với Windows 8.1 đã sẵn sàng cho việc in ấn. Ví dụ, như bạn có một máy in phổ biến nhất được bán tại một số cửa hàng Microsoft - đó là các máy Makerbot Replicator 2 . Hiện nay các máy này chỉ nhận được yêu cầu của trình điều khiển để làm việc trên Windows 8.1. Vì vậy, nếu bạn có một trong những chiếc máy này ( điều không tưởng) và đang gặp hiện tượng kẹt tiến trình, hãy cập nhật để chọn lên các trình điều khiển mới nhất - driver mới nhất.


Chúng ta sẽ không có một máy in 3D trong thời gian dài tới, nhưng một khi đã cài đặt và chạy ứng dụng Builder 3D từ Microsoft, bạn có thể tải các mô hình 3D của riêng bạn hoặc bạn có thể duyệt một số ít các mô hình từ Microsoft. Từ đó bạn có thể thao tác, thay đổi kích thước, và vị trí như thế nào mô hình cần in trên máy in của bạn lựa chọn.

Link ứng dụng: http://apps.microsoft.com/windows/en-us/app/3d-builder/75f3f766-13b3-45e9-a62f-29590d5781f2




Theo Wpcentral, WPV

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu