Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Pin dự phòng DC-50 của Nokia có thể nhận và sạc không dây



Chiếc đế sạc không dây DC-50 mới của Nokia ngoài khả năng sạc không dây cho những máy khác qua chuẩn Qi thì bạn còn có thể đặt nó lên một cái đế sạc không dây khác để sạc lại pin cho nó. Sở dĩ có điều này là bởi vì bên trong DC-50 có một cục pin di động 2.400mAh, cho nên bạn hoàn toàn có thể đặt những chiếc điện thoại khác lên DC-50 mà không cần phải cắm dây cáp nguồn như những cái đế sạc trước đây.

DC-50 (tên đầy đủ là Nokia Portable Wireless Charging Plate) được hãng giới thiệu tại sự kiện Nokia World cách đây không lâu. Điểm đặc biệt của nó là có thể sạc không dây cho các điện thoại có hỗ trợ mà không cần phải cắm thêm dây nguồn. Có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể đem máy và đế sạc đi khắp mọi nơi mà không cần có ổ cắm. Khi DC-50 hết pin (2.400mAh) thì bạn có thể cắm sạc cho nó qua cổng microUSB như truyền thống hoặc đặt biệt hơn nữa là đặt nó lên một cái đế sạc không dây khác.

DC-50 đang được bán tại châu Âu với giá 89 Euro, các thị trường khác phải chờ đến đầu năm sau. Thiết bị có kích thước 69 x 134 x 12 mm, nặng 150 gram và có 4 màu tất cả.


Theo Nokia

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu