Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Smartphone Samsung sẽ có màn hình 2560x1440 vào năm sau, Ultra HD vào năm 2015


Có vẻ như Samsung đang có rất nhiều dự định lớn lao trong thời gian tới, bởi ngoài kế hoạch cho ra mắt smartphone màn hình có thể "gập lại" trong năm 2015, thì tập đoàn điện tử Hàn Quốc mới đây cũng cho biết họ sẽ tung ra những smartphone được trang bị màn hình độ phân giải WQHD (2560 x 1440) ngay trong năm sau. Cụ thể hơn, Samsung hứa hẹn rằng họ đang phát triển panel màn hình AMOLED, kích thước 5,2" dành cho smartphone có mật độ điểm ảnh đạt mức 560ppi. Chưa hết, Samsung còn tính tạo nên một bước đột phát thực sự khi theo như lộ trình thì vào năm 2015, hãng sẽ đưa màn hình 4K lên smartphone (4K hay Ultra HD có độ phân giải 3840 x 2160).

Đó là về phần màn hình, chúng ta hãy đến với camera và chip xử lý trên những smartphone tương lai của Samsung. Theo đó, công ty nhấn mạnh rằng họ đang có kế hoạch đưa camera độ phân giải 16MP lên smartphone, trong khi đó chip xử lý sẽ sử dụng chip ARM 64-bit do chính Samsung tuỳ biến - tương tự với cách mà Apple đã làm từ chip A6, đó là chỉ lấy kiến trúc của ARM về rồi tự thiết kế nên vi xử lí của riêng mình, sau đó mới tích hợp vào SoC. Tất cả nhưng đặc điểm phần cứng trên nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên smartphone Samsung vào năm sau.

Cuối cùng, Samsung thống kê trong năm 2013, hãng đã bán được hơn 100 triệu smartphone thuộc dòng Galaxy S và dòng Galaxy Note. Hãng cho biết các thiết bị có thể đeo được và những thiết bị có màn hình dẻo sẽ là hai lĩnh vực chủ chốt tiếp theo trong tương lai.


Theo The Verge, Tinhte

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu