Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » LG G2 và G Flex sẽ được trang bị tính năng Knock Code thông qua bản cập nhật vào tháng 4 sắp tới


Mới đây, hãng LG vừa tuyên bố sẽ mang tính năng mở khóa điện thoại Knock Code lên điện thoại LG G2 và LG G Flex thông qua bản cập nhật sắp tới. Dự kiến bản cập nhật firmware này sẽ bắt đầu được phát hành vào tháng 4 sắp tới tại "một số quốc gia đặc biệt" theo như lời tuyên bố của LG.

Cùng với sự ra mắt của LG G2, hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đã giới thiệu tính năng chạm 2 lần để mở khóa màn hình và một số tính năng thú vị khác. Không lâu sau đó, tại triển lãm MWC2014 vừa qua, hãng đã giới thiệu tính năng Knock Code trên chiếc G Pro 2 và một số thiết bị khác cho phép người dùng có thể khởi động và mở khóa điện thoại của mình bằng những gõ một cách thứ tự lên những vị trí định trước trên màn hình.

Theo tuyên bố từ LG, tính năng Knock Code cung cấp cho người dùng một cấp độ bảo mật cao hơn và hoạt động nhanh hơn so với hệ thống nhận dạng dấu vân tay.

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của LG Electronics Mobile Communications Company, ông Jong-seok Park cho biết: "Các kỹ sư của LG đã hết sức nỗ lực để mang lại cho người dùng một biện pháp bảo mật tiên tiến và tiện lợi hơn so với các phương pháp trước đây. Knock Code sẽ thân thiện và dễ tiếp cận hơn với đại đa số người dùng, từ đó góp phần tạo sự khác biệt giữa các sản phẩm của LG đối với những trải nghiệm trước đây của người dùng."

Theo một số nguồn tin, LG dự định sẽ phát hành bản cập nhật nêu trên vào tháng 4 tới đây. Đầu tiên là tại Hàn Quốc và một số thị trường tại Châu Á, sau đó là đến Mỹ và một số quốc gia còn lại.

Theo COA, Tinhte
Nguồn LG

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu