Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Ducati Monster 1200 phiên bản 2014 đạt được giải thưởng "Chiếc xe đẹp nhất" tại ECIMA 2013


Mẫu xe naked bike cao cấp Ducati Monster 1200 phiên bản 2014 chính là chủ nhân của giải thưởng "Chiếc xe đẹp nhất" tại triển mô tô quốc tế EICMA 2013 vừa mới diễn ra tại thành phố Milan, Italia. Với hơn 275.000 chiếc đã được bán ra kể từ khi chiếc Monster đầu tiên được ra đời vào năm 1993, dòng xe mô tô thể thao này là một trong những sản phẩm thành công nhất trong lịch sử hãng xe Ý. Và với việc ra mắt phiên bản mới 2014 tại EICMA năm nay, Ducati Monster 1200 sẽ còn tiếp tục tạo nên thành công lớn hơn nữa cho Ducati trong tương lai.

Giải thưởng này là kết quả bầu chọn của hơn 10.000 khách tham quan triển lãm và Monster 1200 chính là chiếc xe giành được nhiều phiếu bầu chọn nhất, đứng hạng 2 tiếp theo cũng là một mẫu xe của Ý - chiếc MV Agusta Turismo Veloce 800. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cũng như những shot hình ấn tượng nhất về Ducati Monster 1200 đời 2014, mời các bạn cùng xem qua.

Thông số kỹ thuật của Ducati Monster 1200 phiên bản 2014

Kích thước & trọng lượng
  • Khung gầm bằng thép ống Trellis
  • Chiều dài cơ sở 1.511mm
  • Góc bẻ lái: 60 độ
  • Dung tích bình xăng: 17.5L
  • Trọng lượng khô: 182kg
  • Chiều dài tối đa thân xe: 2.156mm
  • Chiều cao yên xe: 785mm, có thể điều chỉnh
  • Các hệ thống hỗ trợ điện tử: DTC, RBW, Riding Modes
Động cơ
  • Động cơ L-Twin, Testatretta 11 độ, Desmodromic, dung tích 1.199cc, 4 van mỗi xy-lanh, Dual Spark, làm mát bằng chất lỏng.
  • Tỷ số nén: 12.5:1
  • Công suất tối đa: 135 mã lực tại 8.750 vòng/phút [Phiên bản Monster 1200 S là 145 mã lực tại 8.750 vòng/phút]
  • Mô-men xoắn cực đại 118Nm tại 7.250 vòng/phút [Phiên bản Monster 1200 S là 125Nm tại 7.250 vòng/phút]
  • Hệ thống phun xăng điện tử với van tiết lưu Mikuni 53mm
  • Hệ thống xả thải '2 in1', chất liệu hợp kim trọng lượng nhẹ kết hợp với bộ chuyển đổi khí thải xúc tác
  • Tiêu chuẩn khí thải Euro 3
Truyền động
  • Hộp số 6 cấp
  • Ly hợp đa phiến dạng trượt, điều khiển bằng thủy lực
  • Tỷ số truyền ở cấp cuối là 1.84:1, 6 số thẳng.
Phanh và hệ thống treo
  • Hệ thống phuộc trước Kayaba 43mm, dạng Upside-Down, có thể điều chỉnh được.[Phiên bản Monster 1200 S trang bị phuộc Ohilins 48mm, dạng Upside-Down, có thể điều chỉnh]
  • Phanh trước đạng đĩa đôi 320mm, kẹp phanh Brembo Monobloc M4-32 với 4 piston, kết hợp ABS. [Phiên bản Monster 1200 S trang bị đĩa phanh 330mm, kẹp phanh Brembo Monobloc M50, 4 piston, tích hợp ABS]
  • Lốp trước Pirelli Diablo Rosso II kích thước 120/70ZR 17
  • Mâm hợp kim Fusa 10 chấu [Phiên bản Monster 1200 S trang bị mâm hợp kim 3 chấu dạng chữ Y]
  • ---
  • Hệ thống treo phía sau độc lập, giảm xóc đơn Sachs, có thể điều chỉnh, tay đòn làm bằng hợp kim nhôm. [Phiên bản Monster 1200 S trang bị giảm xóc Ohilins, tay đòn hợp kim nhôm]
  • Phanh sau dạng đĩa đường kính 245mm, kẹp phanh Brembo 2 piston, tích hợp ABS
  • Lốp sau Pirelli Diablo Rosso II kích thước 190/55ZR 17
  • Mâm hợp kim Fusa 10 chấu [Phiên bản Monster 1200 S trang bị mâm hợp kim 3 chấu dạng chữ Y]
--//--
Video giới thiệu và hình ảnh chi tiết của Ducati Monster 1200 S phiên bản 2014



Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu