Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Porsche giới thiệu Cayman GTS và Boxter GTS mới, công suất tăng thêm 15 mã lực so với phiên bản S


Porsche vừa mới công bố những chi tiết về hai mẫu xe Cayman GTS và Boxster GTS - hai phiên bản mạnh mẽ nhất của hai dòng xe thể thao entry-level mang thương hiệu Porsche. So với phiên bản Cayman S và Boxster S trước đây thì cả hai phiên bản mới này đều được tăng thêm sức mạnh 15 mã lực từ động cơ Boxer 3.4L với 6 xy-lanh nằm ngang đối xứng. Cỗ máy này cho công suất tối đa lên đến 330 mã lực đối với Boxster GTS và 340 mã lực đối với Cayman GTS. Bên cạnh đó, mô-men xoắn cực đại của chiếc xe cũng tăng lên 10Nm.

Cả hai mẫu xe này đều được trang bị gói Sport Chrono package với tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp PDK và phím kích hoạt chế độ Sport Plus. Combo này sẽ giúp Cayman GTS tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4,6 giây (riêng Boxster GTS là 4,7 giây).

Tốc độ tối đa đạt được của Cayman GTS là 285km/h và đối với Boxster GTS là 281km/h - cả hai phiên bản đều được kiểm tra với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Động cơ Boxer mới của Porsche đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 với mức tiêu hao nhiên liệu 8.2L/100km đối với bản PDK và 9L/100km đối với bản số sàn 6 cấp.

GTS là cái tên viết tắt của Gran Turismo Sport, chính vì thế nó cũng sẽ mang những nét thiết kế thể thao hơn so với phiên bản thấp hơn. Các chi tiết nổi bật nhất bao gồm cản trước và cản sau tái thiết kế, hệ thống đèn pha Bi-Xenon tối màu với công nghệ chiếu sáng PDLS của Porsche, bộ mâm thể thao kích thước 20inch sơn màu đen bóng và dòng chữ PORSCHE màu đen bóng đính trên thân xe.v.v...

Bên trong nội thất xe, Porsche Cayman GTS và Boxster GTS đều được trang bị ghế thể thao và cabin bọc da Alcantara cao cấp. Cả hai mẫu xe thể thao này sẽ được hãng xe Đức ra mắt chsinh thwusc vào tháng 05/2014. Giá bán của Boxster GTS khởi điểm từ 97.327 USD và đối với Cayman GTS là 102.692 USD, tất cả giá bán nêu trên đều chưa bao gồm các loại thuế và phí.

Vannes

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu