Máy tính

Điện thoại

Khoa học & Công nghệ

Thiết bị công nghệ

Portfolio

Cars Tech

» » Microsoft gợi ý về một bản Windows hợp nhất trong tương lai

  

Microsoft hiện đang có Windows RT, Windows 8 và Windows Phone cho nhiều loại thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, theo bà Julie Larson-Green, trưởng bộ phận thiết bị của Microsoft thì cả ba sản phẩm này sẽ được gộp chung lại với nhau trong thời gian tới.
"Chúng tôi hiện có Windows Phone. Chúng tôi cũng có Windows RT và Windows bản đầy đủ. Thế nhưng chúng tôi sẽ không có cả ba trong tương lai", bà Green cho biết.
Bà Green cũng nói thêm: "Chúng tôi nghĩ rằng sẽ có một thế giới, nơi mà một hệ điều hành mang tính di động sẽ không gây ảnh hưởng tiêu cực đến thời lượng pin và các vấn đề bảo mật. Thế nhưng nó phải hi sinh đi tính linh hoạt của mình. Chúng tôi tin vào tầm nhìn này, hướng đi này và sẽ tiếp tục tìm ra giải pháp tối ưu".
Trong dịp này, Larson-Green gợi ý rằng thiết bị đeo được (wearable) cũng là một phần quan trọng đối với công ty. "Các cảm biến sẽ dần trở thành một phần to lớn khi bạn suy nghĩ về mọi thứ". Bà tin rằng Microsoft có thể kết hợp cảm biến và phần mềm theo nhiều cách khác nhau, từ đó tạo ra các phương thức tương tác mới lạ.
"Và đó cũng là lí do vì sao chúng tôi đã tập trung phát triển nên giao diện người dùng mang tính tự nhiên trong thời gian qua", bà tiết lộ.
Thời gian gần đây, Microsoft được cho là đang thử nghiệm một chiếc smartwatch có màn hình 1,5 inch song song với một chiếc kính mắt thông minh tương tự như Google Glass.

Theo Microsoft, TTCN

Nguyễn Toàn Trung

Welcome LCD10's technews website. LCD10 Community of Technology
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu